Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích "Định Mệnh Anh Và Em" [DVD5|ISO]



    

    Đây là tựa đề single của đôi uyên ương ca sỹ Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích vừa phát hành.
Định mệnh anh và em chính là câu chuyện tình yêu của của đôi uyên ương ca sỹ Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích. Đây là một nhạc phẩm được nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận - người em kết nghĩa của Phan Đinh Tùng, viết tặng riêng cho Tùng và Bích để làm quà cưới. Bài hát Định mệnh anh và em được hòa âm phối khí với 3 phong cách khác nhau: Pop Ballad, Semi Classic và R&B Dance.
    Giai điệu bài hát rất đẹp và trong sáng, lời bài hát rất lãng mạn và ngọt ngào: "Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười". Theo như Thái Ngọc Bích chia sẻ thì đúng là Bích đã rất ngại ngùng khi lần đầu tiên chụp hình với Tùng để chuẩn bị quay clip Kiếp dã tràng cách đây 2 năm. Sau khi thực hiện MV xong, Bích cũng mong gặp lại Tùng, và thật bất ngờ khi Tùng đã chủ động liên lạc để mời Bích đi ăn tối. Rồi tình yêu đến lúc nào không hay biết và đến bây giờ thì cả hai đã cưới nhau.
    Chi tiết mà Bích tâm đắc nhất trong bài hát đó là câu: "Cả một đại dương hạnh phúc tắm mát cho em tháng ngày". Bích tâm sự rằng cuộc đời cô như bước sang một trang mới từ khi gặp Tùng, những nỗi buồn dần tan biến và thay thế vào đó là những mơ ước về một ngôi nhà hạnh phúc. "Đến bên nhau nhiều lần em vô tâm khiến anh phải buồn, nhiều đêm trong em vẫn thao thức những nghĩ suy. Chẳng biết trong lòng của anh thế nào, anh có hạnh phúc khi sống bên cạnh em". Thật sự, đôi khi sự vô tư của Bích đã làm cho Tùng phải buồn lòng, nên nhiều đêm Bích cũng suy tư và trăn trở về điều này, Bích phải cố gắng làm sao để Tùng không còn buồn lòng nữa và sẽ được hạnh phúc hơn. Dường như những lo lắng đó đã được tan biến khi Tùng bộc bạch rằng anh rất hạnh phúc khi sống bên cạnh Bích. Và họ đã thầm cảm ơn "Định mệnh đã cho ta gặp nhau".
    Vì quá ưng ý với bài hát này, nên Tùng và Bích quyết định thực hiện phần video tại 4 nước: Úc, Canada, Mỹ và Việt Nam. Những địa danh nổi tiếng cùng những thắng cảnh đẹp và đặc trưng của 4 quốc gia trên đều được đưa vào MV. Tại Úc là cảnh quay tại sở thú của Sydney, cảnh nhà thờ Kiếng ở California, cảnh thác nước Niagara của Canada và những cảnh quay rất đẹp và lãng mạn tại rừng cao su Nhơn Trạch, Đồng Nai, tại biển Hồ Cốc.
    Định mệnh anh và em được xem một album cưới, toàn bộ phần hình ảnh trong album là hình cưới. Với Bích, đây được xem như một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, vì trước đây làm việc gì Bích cũng phụ thuộc vào cha mẹ, nhưng kể từ bây giờ Bích phải trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như hành động để lo cho gia đình nhỏ của mình. Còn với Phan Đinh Tùng, đây được xem là một cái kết có hậu để kết thúc những thàng ngày lẻ loi và đơn độc trên đường đời cũng như trên con đường nghệ thuật của mình.

File Name: Phan.DinhTung.Thai.Ngoc.Bich.Dinh.Menh.Anh.Va.Em.2012.DVD5.ISO
Source: DVD Retail (huyphgquc@hdvietnam)
File Size: 981.1 MB
Format: MPEG-PS
Video: MPEG2 Video 720x576 (16:9) 25fps 7800kbps
Audio: Dolby AC3 48000Hz stereo 224kbps

#01: "Định Mệnh Anh Gặp Em" [00:04:56]
#02: "Định Mệnh Anh Gặp Em" (Karaoke) [00:04:53]
#03: "Behind The Scenes" [00:06:43]


Google Drive  Part1 - Part2

0 Comments:

Post a Comment